Quán cà phê mang sắc tím lãng mạn và ngọt ngào

/
0 Comments

Từ lâu, màu tím là gam màu của sự lãng mạn, dịu dàng và ngọt ngào. Việc sử dụng gam màu trong cách “thiết kế nội thất quán cà phê” đã khoác lên cho không gian quán sự nền nã, cuốn hút đến bất ngờ. Hãy theo chân Pokedecor khám phá quán cà phê mang sắc tím nền nã và ngọt ngào mang tên Purple House Cafe

Ẩn mình trong một con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Trãi nhưng Purple House café vẫn trở nên cuốn hút khiến mỗi bước chân khách hàng tìm đến hằng ngày. Ấn tượng ban đầu mà Purple House café níu chân người đi đường với tấm bảng hiệu nhỏ xinh bằng gỗ mộc có logo màu tím cùng mũi tên thanh nhã. Với tấm bảng tím mang thiết kế độc đáo đã phần nào làm toát lên được vẻ đẹp xinh, cuốn hút của quán.

Quán cà phê mang sắc tím lãng mạn và ngọt ngào

Tổng thể quán cà phể là một ngôi nhà màu tím như hiện ra từ câu chuyện cổ tích khiến cái nắng của Sài Gòn những ngày gần đây dường như dịu lại. Đứng nhìn từ bên ngoài, khung cửa gỗ mộc đơn sơ, bụi tre xào xạc lá, ô cửa sổ trắng nổi bật trên nền tường tím, những chậu hoa nhỏ đặt rải rác có chủ đích…đã biến không gian quán trở nên thân quen, gần gũi mà lại lại dịu nhẹ và nên thơ đến nhường nào. Bước chân vào quán, các bạn sẽ phải ngây ngất trước một không gian tím ngập tràn từ bốn bức tường, xe đạp, chiếc nệm ngồi, bình hoa nhỏ, tranh treo tường… cho đến các món nước của quán đều man mác một sắc tím đẹp đến nao lòng.

Nếu chưa đặt chân đến Purple House café mà nghe chúng tôi miêu tả về sắc tím điểm tô quá đà như trên, hẳn các bạn sẽ không tin vào vẻ cuốn hút và mộng mơ mà ngược lại, bạn sẽ nghĩ rằng, không gian với tím ngập tràn này sẽ thực sự “sến sẩm” phải không nào? Những bạn cứ yên tâm rằng, cái màu tím đậm đà không phủ toàn tập, mà được nhấn nhá một cách hoàn hảo với tông trắng dịu nhẹ của những chiếc bàn gỗ hay màu trầm ấm của gỗ, của những vật trang trí hand made bé xinh tạo nên bức tranh giản thể sống động, tinh tế và đẹp đến ngỡ ngàng.

Quán cà phê mang sắc tím lãng mạn và ngọt ngào

Lạc chân đến quán, bạn sẽ chẳng bỏ phí của mình một phút giây nào khi phải ngẩn ngơ ngắm nghía từng chi tiết một trong quán. Từng góc quán, từng vị trí, từng chỗ ngồi,…đều khiến ta phải bồi hồi vì quá dễ thương và lãng mạn. Chúng tôi tin rằng, với sự lãng mạn ngập tràn ấy, bạn sẽ không thể cưỡng lại nên sẽ ghi lại một vài bức hình trên phông nền tuyệt đẹp ấy!

Hãy chọn cho mình một chỗ ngồi có thể nhìn ra khung trời xanh mát bóng tre, ô cửa sổ nhỏ bên cạnh hàng rào với những chậu cây xinh xắn đủ màu sắc, khi đó mọi mệt mỏi, muộn phiền trong cuộc sống dường như được cuốn trôi theo sắc tím huyền diệu ấy. Nếu muốn trở lại châu Âu những ngày xưa, hay trải nghiệm cảm giác đọc sách bên lò sưởi, thì chiếc lò luôn đỏ lửa là lựa chọn thú vị.

Quán cà phê mang sắc tím lãng mạn và ngọt ngào

Không chỉ không gian làm khách hàng say đắm với màu tím lãng mạn, hoa mộng mà các món nước tại quán cũng mang một màu tím biêng biếc đến nao lòng. Nổi bật nhất là món đặc biệt của Purple House, một món nước với sắc tím thẫm huyền bí, trong veo như sương mới nhìn đã muốn thưởng thức. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp, khách hàng khi gọi nước ra thấy đẹp quá nên đã không nỡ uống đấy thôi! Không chỉ lạ về màu sắc, món nước ấy còn “lạ” ở chút cay nồng của men rượu, chút chua của trái cây nhiệt đới, chút mát lạnh khó cưỡng trong cuống họng khiến bạn không thể cưỡng lại việc nhấm nháp từng chút một để cảm nhận mà còn xua tan cái nóng, cái nắng khó chịu của một mùa hè dài vừa bắt đầu. 

Từ tổng thể màu tím huyền diệu, những chi tiết nhỏ trang trí đều toát lên vẻ lãng mạn, tinh tế đến thức uống mang sắc tím độc đáo mà hương thêm ngây ngất, vị ngon khó tả,…Chúng ta không khỏi ngỡ ngàng khi Purple House café trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng. Và chính lối thiết kế và cách trang trí nội thất đã góp phần mang đến sự thành công cho Purple House. Nếu bạn có nhu cầu “cần trang trí nội thất” quán cà phê thì hãy đến với Pokedecor nhé! Chúng tôi sẽ “tư vấn thiết kế nội thất” và lên ý tưởng trang trí độc đáo, sáng tạo nhất để mang đến bạn những không gian quán cà phê thực sự cuốn hút, bắt mắt và đẹp xinh đến không ngờ.

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Poke
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy


You may also like

Không có nhận xét nào: