Tôn Café – độc đáo với lối trang trí từ dụng cụ bếp núc

/
1 Comments
Quán cà phê muốn được cuốn hút khách hàng thì đầu tiên phải tạo được sự mới lạ và điểm nhấn đặc biệt. Nắm được tiêu chí đó nên Tôn Café đã ứng dụng những dụng cụ nhà bếp vào việc “thiết kế nội thất quán cà phê” mang đến sự mới lạ và ấn tượng đến không ngờ. Nào, hãy cùng Pokedecor ghé chân đến Tôn Café để chiêm nghiệm vẻ độc đáo của nó nhé!

Tôn Café – độc đáo với lối trang trí từ dụng cụ bếp núc

Nằm sâu trong con hẻm nhỏ ở quận 10, TP HCM nhưng Tôn Café được rất nhiều người tìm đến hằng ngày bởi sự độc đáo của nó. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Tôn Café đã khiến mọi ánh nhìn ngạc nhiên và thích thú với chiếc bảng hiệu nhỏ xinh, mộc mạc nhưng độc đáo được làm từ chiếc nồi lẩu và hai cái vá.

Bước chân vào không gian quán, các bạn sẽ rất thích thú với những chiếc nồi, xoong, chảo được trang trí thành những hình dáng hết sức đặc biệt lên các bức tường. Sự hiện diện của những chiếc xoong trên bức tường đã tạo được hiệu ứng tốt cho quán, làm nên vẻ ấn tượng đến không thể ngờ. Sự cuốn hút của Tôn Café còn nằm ở những những bình hoa, chụp đèn, đế ly,…độc đáo được thiết kế từ xoong, nồi, chảo. 

Bên cạnh đó, chủ quán Tôn Café đã tận dụng khéo léo những miếng tôn lợp nhà lớn để làm vách ngăn vừa thô sơ mộc mạc vừa gần gũi, thân quen. Đối với các vách ngăn thông thường thì vách ngăn bằng tôn đã làm cho không gian quán trở nên bắt mắt hơn, cuốn hút hơn, đặc biệt là làm cho quán sáng hơn và bống hơn.

Tôn Café – độc đáo với lối trang trí từ dụng cụ bếp núc

Những chiếc bàn gỗ mộc mạc với kiểu dáng đơn giản kết hợp với nệm ngồi đa sắc màu đã làm cho không gian Tôn Café vừa ấn tượng lại vừa đơn giản mà thân thiện. Bởi lẽ, Tôn Café được thiết kế theo tiêu chí mộc mạc nhưng tiện lợi nên các vật dụng trong quán không cầu kỳ mà được đơn giản hóa tối đa. Sự khéo léo sắp xếp nên vẫn tạo ra được cho thực khách những góc riêng tư vừa thoáng mát vừa thoải mái. Và đương nhiên, khi được ngồi trong một không gian gần gũi và nhẹ nhàng như thế để thưởng thức ly cà phê thì còn gì thú vị bằng. Chắc chắn, tâm hồn bạn sẽ được thư giãn một cách tuyệt vời nhất, xóa tan đi những muộn phiền, mệt mỏi trong cuộc sống cũng như công việc, học hành.

Quán thu hút khách hàng không chỉ cách thiết kế độc đáo bằng dụng cụ bếp núc mà còn ở thức uống thơm ngon đặc biệt. Thực đơn ở quán cũng khá phong phú và đa dạng. Bên cạnh những hương vị cafe truyền thống. Menu thức uống của quán cũng có nhiều món được chế biến độc đáo như trà, sả, gừng...Vị thơm ngon của thức uống đã khiến Tôn Café đi vào lòng khách hàng khiến cho những bước chân tìm về không ngớt. Ngoài ra, menu của quán còn rất nhiều món ăn mặn, cơm văn phòng ngon miệng với mức giá khá mềm được giới công sở ưa thích.

Một nét thú vị ở Tôn Café ngoài nội thất, cách trang trí, thức uống đó là dư vị âm nhạc lôi cuốn. Đến với Tôn Café bạn sẽ được thưởng thức những bản tình ca sâu lắng, tình khúc bất hủ làm mê đắm lòng người. Hoặc nếu muốn, bạn cũng tự mình cất lên giọng ca đầy cảm xúc vì quán có chương trình giao lưu âm nhạc hết sức đặc biệt.

Tôn Café – độc đáo với lối trang trí từ dụng cụ bếp núc

Chính lối thiết kế nội thất độc đáo đã làm nên sự thành công của Tôn Café. Nói như thế để chúng ta thấy rằng, nội thất cũng như cách trang trí là những yếu tố hết sức quan trọng để làm nên sự thành công của một quán cà phê bất kì. Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh quán cà phê, muốn có không gian quán cà phê độc đáo và ấn tượng thì hãy nhanh chóng liên hệ với Pokedecor nhé! Với ý tưởng sáng tạo độc đáo, sự nỗ lực và kinh nghiệm vốn có,…Pokedecor sẽ “tư vấn thiết kế nội thất” mang đến bạn những không gian quán cà phê đẹp xinh và bắt mắt. Ngoài thiết kế nội thất quán cà phê thì Pokedecor còn được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà ở, nội thất chung cư, “thiết kế nội thất biệt thự”, nội thất nhà hàng,….

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Poke
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy





You may also like

1 nhận xét: