Quán cà phê sang trọng và thanh lịch với gam màu trắng

/
0 Comments
Việc mang đến một phong cách cuốn hút cho quán cà phê là việc làm cần thiết, bởi lẽ chính phong cách là thước đo giá trị bất kể một quán cà phê nào. Nếu quán có phong cách độc đáo, ấn tượng và cuốn hút sẽ níu chân được nhiều khách hàng tìm đến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách "thiết kế nội thất quán cà phê" với sắc trắng tinh khôi qua hình ảnh quán cà phê mang tên Coffee Dimezzo. 
 
Quán cà phê sang trọng và thanh lịch với gam màu trắng

Bước chân vào Coffee Dimezzo , không gian sang trọng và dễ thương đã thực sự hút hồn mọi khách hàng. Sử dụng màu trắng làm gam màu chủ đạo trong cách thiết kế và trang trí nội thất, tưởng chừng nhưng Coffee Dimezzo sẽ mang đến sự lạnh lẽo và tẻ nhạt, nhưng với sự khéo léo và ý tưởng sáng tạo, sự biến tấu hết sức táo bạo của các nhà thiết kế nội thất, Coffee Dimezzo đã trở nên lôi cuốn vì sự tinh tế, thanh lịch và sang trọng đến không thể ngờ.

Màu trắng khiến cho quán cà phê bánh Coffee Dimezzo một không gian tinh khôi và rộng mở, khiến cho bất cứ bước chân nào tìm đến quán đều phải ngập ngừng trước sự tinh khôi đến mức dễ thương ấy. Sử dụng gam màu trắng nhưng không gian quán không hề tẻ nhạt, nhàm chán mà ngược lại, không gian quán trở nên nổi bật ngay trong sự đơn giản ấy. Và chắc chắn sự nổi bật đó không vì những đồ nội thất cầu kì, mà chính sự phối màu khôn ngoan giữa sắc trắng phối hợp một cách ăn ý với sắc vàng thô mộc của gỗ tự nhiên, với sắc màu rực rỡ của những bức tranh nghệ thuật, và cả với sắc đỏ của những lọ hoa hồng lãng mạn. 
 
Quán cà phê sang trọng và thanh lịch với gam màu trắng

Một không gian tinh khôi nhưng đầy sức quyến rũ; một sự thanh lịch nhưng lại hết sức lãng mạn đã làm say đắm lòng người. Không gian này đã mang đến sự thư giãn tuyệt vời nhất cho những ai khi đã chọn Coffee Dimezzo làm điểm dừng chân. Dù bạn có bao nhiêu mệt mỏi, muộn phiền thì khi đặt chân đến Coffee Dimezzo, trong không gian trắng tinh khôi ấy thưởng thức một ly cà phê nồng nàn thì mọi mệt mỏi, muộn phiền đều được cuốn trôi.

Hơn thế nữa, màu trắng không chỉ làm cho quán cà phê có không khí mát mẻ trong nắng hè gay gắt mà còn tạo cảm giác sạch sẽ cho cả không gian ăn uống. Khi bước chân vào quán, bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu, ngột ngạt của tiết trời mùa hè oi ả.

Sự thành công của Coffee Dimezzo chính là lối thiết kế khéo léo. Theo đó, trần nhà được sử dụng một màu trắng muốt, phía dưới là những chiếc ghế nhỏ nhắn, thanh mảnh xinh xinh mang một nét duyên dáng đến lạ lùng. Thêm vào đó là một lọ hoa tươi, những chiếc tách thủy tinh nho nhỏ tạo nên một thế giới trầm tĩnh, nhẹ nhàng… Tất cả tạo nên một không gian mang phong cách riêng trong sự đơn giản của thanh lịch và hiện đại. 
 
Quán cà phê sang trọng và thanh lịch với gam màu trắng

Cuộc sống với rất nhiều sắc màu,và mỗi màu sẽ tạo nên một phong cách cá tính riêng. Với màu trắng cũng vậy, khi biết cách sử dụng và kết hợp khéo léo thì nó sẽ mang đến một vẻ đẹp rất riêng không có bất cứ sắc màu nào có thể sánh được.

Với Pokedecor không có gì là không thể, vì sáng tạo là không ngừng nên khi bạn “cần thi công nội thất” quán cà phê của mình thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được “tư vấn thiết kế nội thất” nhé! Các bạn hãy nói cho chúng tôi biết bạn thích phong cách như thế nào? Bạn muốn kinh doanh quán phục vụ tầng lớp nào? Bạn muốn quán nổi bật và ấn tượng? Chúng tôi sẽ thiết kế theo sở thích và nguyện vọng của bạn, mang đến những không gian quán cà phê lý tưởng với những gam màu hài hòa, cuốn hút và bắt mắt nhất.

Công ty Cổ Phần Nội Thất Poke
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 - 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
Website: www.pokedecor.vn








You may also like

Không có nhận xét nào: