Những quán cà phê lãng mạn ở Sài Gòn

/
0 Comments
Trong tất cả các địa điểm hẹn hò của các cặp đôi yêu nhau thì quán cà phê được xem là địa điểm lý tưởng nhất. Với những nốt nhạc êm đềm, không gian quán lãng mạn, thức uống ngon,…là chất xúc tác quan trọng giúp tình yêu thêm thăng hoa và nồng nàn. Nếu bạn đang muốn chốn hẹn hò lãng mạn giữa bộn bề Sài Gòn đông đúc thì các quán cà phê sau là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Cưới cà phê 

Bước vào quán, một không gian lãng mạn ngập tràn dẫn lối bạn đến với những cảm xúc dâng trào. "Thiết kế nội thất quán cà phê" được bố trí, sắp xếp và trang trí hết sức hợp lý và bắt mắt đã vẽ nên một không gian lãng mạn và quyến rũ đến không thể ngờ. Quán được trang trí bằng những tấm rèm voan trắng dịu dàng mà mỏng manh tượng trưng cho sự trong sáng kết hợp với rèm voan tím hiện thân cho sự chung thủy trong tình yêu. Thêm vào đó, những bức tranh, ảnh nghệ thuật chủ đề cưới treo trên tường và các loại sách báo chuyên đề cưới trên kệ làm cho quán càng thêm lôi cuốn. Những mẫu hoa cưới quyến rũ được trang trí khắp quán,…Tất cả khiến bạn có cảm giác như đang bước vào một triển lãm cưới thu nhỏ, hay ít nhất là đang ngồi trong một phòng với người bạn đời hay người thân tìm hiểu về ngày quan trọng của đời mình.


Những quán cà phê lãng mạn ở Sài Gòn


La’Maison Café & Gallery

Đây được đánh giá là một trong những địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất cho các cặp đôi đấy! Như việc “thiết kế nội thất nhà ở”, quán cà phê La’Maison Café & Gallery lấy màu trắng làm màu chủ đạo khi thiết kế nội thất. Với tông màu trắng thanh khiết này đã gợi lên sự thơ mộng, mát mẻ và thân thuộc trong từng góc nhỏ của quán. Được ngồi cùng “người ấy” trong không gian lãng mạn ngập tràn thì còn gì phải hối tiếc phải không nào?

Princess and the Pea

Quán được đánh giá là một trong những chốn giải trí, thư giãn đẹp ở Sài Gòn - Princess and the Pea ngày càng được nhiều người tìm đến, đặc biệt là những cặp đôi để tâm sự, hẹn hò và trao cho nhau những yêu thương đong đầy. Không gian đẹp xinh, lãng mạn, giàu chất thơ, chất tình của quán đã khiến tâm hồn những người đã đang và sẽ yêu được bay cao. Chính nội thất đã trở thành chất xúc tác kết nối trái tim mỗi người, với thiết kế theo phong cách đậm chất châu Âu dựa theo câu chuyện “Nàng công chúa và hạt đậu,” sử dụng những vật dụng trang trí như những bức tranh, tượng, đèn, búp bê, rèm cửa, hoa hay những cuốn sách văn học mang đến một không gian yên tĩnh, hài hòa.

Gabi coffee shop

Nội thất quán Gabi cafe được thiết kế xinh xắn và hiện đại, tái hiện đầy đủ không gian của một ngôi nhà nhỏ xinh. Vào quán, các bạn cữ ngõ như mình đang ở chính tại ngôi nhà của mình mang đến sự gần gũi mà dễ thương và ấn tượng đến không ngờ.


Những quán cà phê lãng mạn ở Sài Gòn


Quán cafe cõi mộc

Giữa bộn bề Sài Gòn tấp nập, sự hiện diện thật sự yên bình của Cõi Mộc như một nốt trầm nhẹ nhàng trong bản nhạc sôi động của phố phường. Không gian mộc mạc phảng phất nét cổ xưa đã khiến cho tâm hồn những ai khi đã đặt chân đến đây đều phải bồi hồi và xúc động. Nếu bất chợt một ngày, bạn muốn trốn khỏi sự ngột ngạt, bộn bề công việc, muốn nắm tay người mình yêu tìm chốn bình yên cho cảm xúc thăng hoa thì Cà phê Cõi Mộc quả là một trong những địa điểm hẹn hò, gặp gỡ bạn bè lý tưởng nhất dành cho bạn đấy! Nội thất quán cà phê được thiết kế tựa như một bức tranh thiên nhiên sống động có sự kết hợp của cỏ cây, của dòng nước suối điểm thêm sắc màu của các loài hoa cùng tiếng nhạc du dương như đưa thực khách vào chốn thơ mộng đã khiến cho ai khi được lạc bước đến đây đều phải ngập ngừng trước chất thơ, chất tình nhuốm màu.


Những quán cà phê lãng mạn ở Sài Gòn

Pokedecor được đánh giá là một trong những địa chỉ tư vấn thiết kế nội thất quán cà phê, "nội thất văn phòng", nội thất nhà ở,…uy tín nhất hiện nay. Với phương châm mang đến những không gian sống hoàn hảo để cuộc sống thêm trọn vẹn và ý nghĩa nên đội ngũ thiết kế và thi công của Pokedecor luôn nỗ lực và sáng tạo không ngừng. Nếu bạn muốn thiết kế quán cà phê mang không gian lãng mạn, thi vị như những quán trên thì hãy nhanh chóng liên hệ với Pokedecor để được tư vấn và thiết kế nhé!

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Poke
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy


You may also like

Không có nhận xét nào: