Một vài lưu ý khi lựa chọn nội thất quán cà phê

/
0 Comments
Quán cà phê đẹp, ấn tượng và thoải mái sẽ góp phần mang đến cho quán doanh thu đáng kể hàng tháng, tạo nền tảng làm nên sự thành công cho quán. Nói như thế chứng tỏ, “thiết kế nội thất quán cà phê” sao cho sang trọng, đẹp đẽ và cuốn hút là điều đáng quan tâm khi muốn kinh doanh loại hình dịch vụ này. Và muốn có nội thất quán đẹp thì bước đầu tiên bạn nên biết cách lựa chọn đồ dùng nội thất cho quán. Nếu kiểu dáng, chất liệu, màu sắc mỗi đồ dùng nội thất phù hợp với phong cách thiết kế, tạo được sự thoải mái mà hợp “gu” thẩm mỹ thì khách hàng sẽ tìm đến quán nhiều hơn, quán kinh doanh tốt hơn. 

Một vài lưu ý khi lựa chọn nội thất quán cà phê

Bàn ghế là một trong những đồ dùng quan trọng khi thiết kế nội thất quán cà phê. Nếu bàn ghế đẹp, hợp phong cách và tạo được sự thoải mái cho người ngồi uống thì khách hàng sẽ tìm đến quán nhiều hơn. Do đó. khi lựa chọn nội thất quán cafe cần phải có sự đồng nhất từ vật liệu đến phong cách thiết kế nội thất để có được những chiếc ghế thoải mái nhất. Khi lựa chọn bàn ghế nên lựa chọn kiểu dáng sao cho đơn giản với những đường công, họa tiết nhưng mang được vẻ sang trọng và cuốn hút, chất liệu đảm bảo để mang đến sự thoải mái cho người ngồi,… Khi lựa chọn bàn ghế cho quán phù hợp đồng nghĩa với việc bạn đã góp phần làm nên một mốc quan trọng trong hành trình đưa quán đến đỉnh thành công. 

Một vài lưu ý khi lựa chọn nội thất quán cà phê

Thiết kế nội thất quán cà phê cũng như “thiết kế nội thất nhà ở”, bạn cần chú ý đến gam màu chủ đạo cũng như cách phối màu cho không gian quán. Nếu màu sắc hài hòa và tạo được sự cuốn hút sẽ giúp quán tạo được ấn tượng tốt nhất trong lòng khách hàng. Mặt khác, màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý và vị giác của mỗi thực khách khi tới quán cà phê. Đồ nội thất màu xanh có thể tạo cho khách hàng cảm giác ngon miệng. Những màu sắc ấm áp như nâu, đỏ sẽ tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Khi chọn lựa đồ nội thất nên dựa vào diện tích không gian mà chọn lựa cho thật phù hợp. Nếu diện tích quán quá nhỏ thì những chiếc bàn quán to, chiếc ghế quá cồng kềnh sẽ không phù hợp lắm. Lựa chọn đồ nội thất vừa phải hợp “gu” vừa phải hợp không gian mới là sự chọn lựa hoàn hảo. Đặc biệt, đối với những quán có diện tích nhỏ hẹp thì nên chọn lựa các kiểu bàn đơn giản, có thể chọn kiểu bàn ngồi bệt thì tốt hơn hết. 

Một vài lưu ý khi lựa chọn nội thất quán cà phê

Một tiêu chí nữa cần đặt ra khi lựa chọn đồ nội thất là lựa chọn những đồ dùng dễ sắp sếp vào cuối ngày khi khách vãn để mang đến tiện lợi và tiết kiệm được thời gian dọn dẹp. Đồ nội thất dễ dàng di chuyển giúp việc làm sạch các quán cà phê dễ dàng hơn. Mỗi loại chất liệu nội thất có thể tạo ra phong cách thiết kế quán cà phê khác nhau. 

Trên là những lưu ý hữu ích giúp bạn lựa chọn đồ nội thất quán cà phê được dễ dàng hơn. Trong trường hợp bạn cần “Công ty thiết kế nội thất” giúp bạn để làm cho quán mang không gian hài hòa và hợp gu hơn thì hãy để Pokedecor giúp bạn nhé! Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cộng với sự sáng tạo vô biên, chúng tôi hứa hẹn mang đến cho bạn những quán cà phê đẹp nhất, ấn tượng nhất và hài hòa nhất có thể. Chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng với những gì mà chúng tôi mang lại. 

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Poke
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy








You may also like

Không có nhận xét nào: