Thiết kế quán cà phê đơn giản mà cuốn hút

/
0 Comments
Để tạo được sự cuốn hút cho không gian quán cà phê không đòi hỏi bạn phải trang hoàng quá nhiều phụ kiện, sử dụng quá nhiều gam màu, bày biện quá nhiều đồ đạc,…Bởi như thế sẽ làm cho không gian quán càng đơn điệu, nhàm chán. Phải làm sao để không gian quán càng đơn giản, tinh tế nhưng lại cuốn hút mới là vấn đề đặt ra khi thiết kế nội thất.

Thiết kế quán cà phê đơn giản mà cuốn hút

"Thiết kế nội thất quán cà phê" đơn giản bằng cách dùng gỗ Palletf trang trí cho không gian quán để tạo được sự thân thiện, gần gũi nhưng lại hết sức tinh tế và cuốn hút.

Toàn bộ bàn ghế trong quán cũng bằng chất liệu gỗ Palletf kết hợp khung sắt có đường nét đơn giản nhưng tạo được điểm nhấn bắt mắt. Không những bàn ghế mà ngay cả quầy bar, kệ đựng sách báo, cũng được làm bằng loại gỗ này để tạo sự đồng nhất và hài hòa cho không gian quán.

Khâu trang trí quán cũng hết sức quan trọng góp phần làm cho không gian quán càng trở nên cuốn hút và đẹp xinh hơn. Trong thiết kế này, chúng tôi treo những chậu cây xanh lên trần những chiếc bàn gỗ tinh tế, những dây leo màu xanh tỏa ra ra tường gỗ mộc mạc. Cây xanh ở đây tạo cảm giác mộc mạc khi có những bụi cỏ lau, và cây leo ngẫu nhiên tạo cảm giác gần gũi với mọi người. Cả không gian ngập tràn sự mộc mạc với chất liệu gỗ khi có sự xuất hiện những chậu cây tươi mới sẽ càng làm cho không gian càng gần gũi và thơ mộng làm sao.

Thiết kế quán cà phê đơn giản mà cuốn hút

Những bức tranh tường được treo ở những nơi hợp lý sẽ khiến cho không gian quán trở nên hài hòa và ấn tượng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho quán bằng cách treo những biểu tượng, hình ảnh độc đáo khác. Phải làm sao để không gian quán toát lên được vẻ đẹp mộc mạc, giản dị mà lại cuốn hút để níu chân khách hàng tìm đến ngày mỗi đông hơn, nhộn nhịp hơn.

Về phần kiến trúc quán thiết kế theo hình khối chân phương như một chiếc hộp dài treo lơ lửng tạo được ấn tượng đậm nét khiến một ai khi được nhìn vào đều thích thú. Đặc biệt, phía dưới không gian được rộng mở không có ngăn cách để nhìn ra bên ngoài có những góc cây xanh nho nhỏ. Tầng trên là không gian kín đáo hơn với các cửa sổ dài hẹp có thể đón gió lồng lộng thổi vào giúp người thưởng thức cà phê có thể miên man suy tư theo những cái nhìn miên man ra khung cửa sổ.

Thiết kế quán cà phê đơn giản mà cuốn hút

Với nội thất đơn giản nhưng tinh tế, kiến trúc độc đáo và bắt mắt nên quán cà phê thiết kế theo phong cách này rất được nhiều người yêu thích. Chính sự yêu thích của khách hàng đã góp phần tạo nên sự thành công cho quán đó. Chính vì thế, khi kinh doanh mô hình này đòi hỏi bạn phải tạo được không quan quán đặc sắc và ấn tượng.

Pokedecor hiện nay là một trong những “đơn vị thiết kế nội thất” nhà ở, văn phòng, quán cà phê,…uy tín nhất hiện nay. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được “tư vấn thiết kế nội thất” theo phong cách mà bạn yêu thích, với ý tưởng sáng tạo đầy mới lạ, sự tinh tế và khéo léo trong cách thiết kế, thi công, chúng tôi sẽ giúp bạn kiến tạo những không gian quán cà phê đơn giản nhưng đẹp và hết sức ấn tượng.

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Poke
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy






You may also like

Không có nhận xét nào: