Nét độc của quán cà phê được trang trí từ đồ vật cũ

/
0 Comments
Chúng ta cữ nghĩ rằng, “nội thất quán cà phê” phải sang trọng, hiện đại và tiện nghi thì quán mới thu hút được nhiều khách hàng tìm đến. Cho đến khi chứng ta bước chân vào quán cà phê mang tên Tượng thì lúc đó, chúng ta mới thấy suy nghĩ của mình là hoàn toàn sai lầm. Bởi lẽ, không phải cứ sử dụng vật liệu đắt tiền mới tạo nên những không gian đẹp mà chính sự mộc mạc của chất liệu thiên nhiên đôi khi còn tạo nên một không gian đẹp xinh, ấn tượng, gần gũi và thân thiện.
net-doc-dao-cua-quan-ca-phe-duoc-trang-tri-tu-do-vat-cu-

Cửa cũ, ván cũ, kể cả giấy báo và bao bố cũ... là những đồ dùng tưởng chừng như không có chút giá trị nhưng khi được tái sử dụng trong không gian quán cà phê sẽ làm nên nét độc đáo và cuốn hút đến không thể ngờ. Hơn nũa, trang trí quán cà phê bằng những vật dụng cũ còn có tác dụng mang đến cho không gian quán sự mộc mạc và gần gũi đến không thể ngờ.

Một sự phối hợp đồng điệu từ sàn, tường và bàn ghế đều làm từ chất liệu gỗ mộc mạc và đơn sơ. Chính nét này đã tạo nên một bầu không gian ấm áp và gần gũi, khiến cho những ai khi đã một lần đặt chân đến Tượng cà phê đều cảm thấy tâm hồn nhẹ bẫng và thư giãn tuyệt vời nhất.
net-doc-dao-cua-quan-ca-phe-duoc-trang-tri-tu-do-vat-cu-

Điểm đặc biệt của quán còn nằm ở hình ảnh của những bức tranh dán tường mang những chủ đề hết sức quen thuộc với các sinh viên theo học mỹ thuật, kiến trúc. Không quá trừu tượng như các bức tranh theo các trường phái nghệ thuật khác nhau, không chăm chút vào những khung tranh đẹp đẽ,…những bức tranh dán tường ở Tượng cà phê đều là những bức tranh vẽ tay mộc mạc trên nền giấy A4, không khung tranh cầu kỳ và được đính dán một cách hết sức nghệ thuật, hài hòa.

Ngoài những bức tranh vẽ tay của các sinh viên kiến trúc thì quán còn được trang trí bằng nhiều tờ báo cũ. Gắn thêm một chiếc xe đạp cũ lên mặt các tờ báo sẽ tạo được điểm nhấn và sự mới lạ cho Tượng cà phê.
Bước chân đến quán, chúng ta sẽ thật ngỡ ngàng trước hình ảnh của những chiếc đèn dầu, chai lọ cũ... được sắp xếp và đặt bên nhau hết sức tinh tế tạo nên nét xưa cũ cho quán.
 Một cây đàn cũ tưởng chừng như không thể sử dụng được nữa nhưng được bố trí khá khéo léo và hài hòa trong không gian làm cho quán càng thêm đáng yêu và mới lạ. Bên cạnh đó, chúng ta có thể tận dụng những chiếc dây thừng cũ kĩ để làm khuôn nhạc căng trên tường thích hợp cho quán cà phê nhạc.
net-doc-dao-cua-quan-ca-phe-duoc-trang-tri--tu-do-vat-cu

Bên cạnh nét độc đáo từ cách trang trí nội thất bằng đồ vật cũ thì quán còn tập trung kiến tạo những không gian thơ mộng như lá vàng rơi, hoa lá xinh tươi đó nắng mới,…Còn gì thú vị hơn khi được ngồi trên thảm lá vàng rơi phủ lối để thưởng thức ly cà phê ấm nóng hay bên những chậu hoa tươi thắm ta có thể chụp lại những bức hình làm kỉ niệm.

Những ai yêu thích âm nhạc khi đến quán sẽ được thỏa đam mê và ước muốn của mình, bởi ở Tượng cà phê có bố trí sân khấu mini, nơi diễn ra chương trình văn nghệ với guitar thùng và trống cajon, giao lưu nhiếp ảnh nghệ thuật, học guitar miễn phí...

Thú vị hơn nữa, quán có một góc nhỏ đựng sách vở, hình ảnh, đồ án kiến trúc, tranh nghệ thuật phục vụ tham khảo tại chỗ. Điều này đã làm cho nhiều sinh viên kiến trúc, mỹ thuật thích thú. Những nếu bạn không phải là sinh viên khoa này thì với lòng đam mê, sở thích của mình bạn vẫn có thể đến góc này để tìm hiểu để bổ sung kiến thức vào cuộc sống.

Tượng cà phê đã làm nên nét độc đáo và mới lạ, nơi đây thực sự là một không gian lý tưởng để học hành, thư giãn hay gặp gỡ bạn bè,…Để tạo nên một phong cách quán cà phê Tượng là đều không hề đơn giản, đòi hỏi bạn phải có sự sáng tạo và am hiểu “gu” thẩm mỹ,….Chính vì thế, khi bạn “cần thi công nội thất” quán cà phê thì hãy để Pokedecor giúp “tư vấn thiết kế nội thất” giúp bạn nhé! Với sự sáng tạo vô biên, chúng tôi sẽ lên ý tưởng thiết kế mang đến cho bạn những không gian quán đẹp xinh, độc đáo và ấn tượng nhất.


Công ty Cổ Phần Nội Thất Poke
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 - 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
Website: www.pokedecor.vn


You may also like

Không có nhận xét nào: