Sáng tạo tranh tường cho quán cà phê thêm lôi cuốn

/
0 Comments

Quán cà phê dần đi vào tiềm thức giải trí của nhiều người nên mô hình kinh doanh loại dịch vụ này nhanh chóng trở thành trào lưu trong cuộc sống hiện đại. Những quán cà phê mọc lên với “muôn hình vạn trạng” và làm sao để quán mình trở nên lôi cuốn, ấn tượng và độc đáo để lôi kéo khách hàng là điều mà các chủ kinh doanh luôn trăn trở. Hiểu được nổi băn khoăn đó nên Pokedecor mách bạn bí quyết vẽ tranh tường khi “thiết kế nội thất quán cà phê” để làm cho không gian quán trở nên đẹp xinh, lôi cuốn mà lại gần gũi với thiên nhiên, cuộc sống.


Sáng tạo tranh tường cho quán cà phê thêm lôi cuốn


Những bức tranh khi được sáng tác trên bức tường quán cà phê sẽ góp phần tôn tạo nên không gian đầy chất nghệ thuật. Các bức tranh nhẹ nhàng rất phù hợp với gam màu của những chiếc ghế hay nội thất, kiến trúc của quán mang đến không gian vừa đậm chất thơ, chất tình tạo sức hút níu chân khách hàng. 

Khi sáng tạo những bức tranh lên tường cũng chính là lúc bạn khoác lên cho không gian quán một hình ảnh mới lạ và đặc sắc. Nhũng bức tranh ấy sẽ thổi luồng khí mới vào không gian quán làm cho quán trở nên vui tươi, cuốn hút hơn bao giờ hết. Chính điều đó đã góp phần tạo nên sự thành công cho mỗi quán. Bởi lẽ, không gian thể hiện cái “hồn” của quán, là nơi ấn tượng đầu tiên để lại trong lòng khách khi lần đầu, là nơi kết nối khách hàng thôi thúc họ tìm đến quán nhiều hơn. 


Sáng tạo tranh tường cho quán cà phê thêm lôi cuốn


Tạo tranh tường cho quán cà phê đòi hỏi bạn phải có óc sáng tạo, sự tinh tế và am hiểu “gu” thẩm mỹ để mang đến những bức tranh hài hòa và đầy nghệ thuật. Chọn hình ảnh tranh phù hợp với phong cách thiết kế của quán để không gian quán trở nên đồng điệu hơn. Có muôn kiểu sáng tạo tranh tường, có thể là những nốt nhạc tươi vui, cánh đồng xanh ngắt, đồng cỏ bạt ngàn, dòng suối mát rượi hay những bông hoa nhiều màu sắc,….Tạo hình những bức tranh như mang cả tự nhiên hòa nhập vào trong không gian quán.

Thêm những khung tranh sơn dầu với những kích tấc khác nhau, giống như một sự không hẹn mà có, khéo léo được treo trên tường, tạo ra những phong cách khác biệt riêng cho quán.

Ý tưởng vẽ tranh tường là vô biên, chúng ta có thể vẽ theo những trường phái khác nhau, sử dụng chất liệu khác nhau,…nhưng phải tôn lên được nét thẩm mỹ và tạo được ấn tượng cho quán. Tránh trường hợp vẽ tranh lạc điệu khiến cho quán mất đi phong cách xuyên suốt ban đầu tạo sự đơn điệu và tẻ nhạt. 

Rõ ràng, tranh vẽ tường đã góp phần làm chiếc cầu nối giúp cho khách hàng và chủ đầu tư xích lại gần nhau hơn. Về phía khách hàng thì sự hiện diện của những bức tranh trong không gian quán giúp họ có những giây lát thư giãn không bị gò bó, đối với chủ quán sẽ tạo hiệu quả bất ngờ cho khoản đầu tư giúp quán phát triển tốt hơn.


Sáng tạo tranh tường cho quán cà phê thêm lôi cuốn


Nếu bạn đang muốn tạo cho không gian quán trở nên ấn tượng và cuốn hút để lôi cuốn khách hàng thì hãy để Pokedecor giúp bạn nhé! Trong những năm qua, Pokedecor đã mang đến những không gian quán cà phê lý tưởng nhất. Chúng tôi am hiểu nhiều phong cách thiết kế, nhiều ý tưởng sáng tạo, hiểu “gu” thẩm mỹ kiến trúc,…đảm bảo mang đến cho bạn những quán cà phê đẹp xinh, ấn tượng và độc đáo như mong đợi. Ngoài thiết kế nội thất quán cà phê thì Pokedecor còn “thiết kế nội thất nhà ở”, “thiết kế nội thất văn phòng”,…phù hợp với tiêu chí của khách hàng.

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Poke
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy











You may also like

Không có nhận xét nào: