Nội thất quán cà phê đẹp xinh với giấy dán tường

/
0 Comments
Ngoài yếu tố kiến trúc thì một quán cà phê sở hữu không gian bên trong đẹp xinh và ấn tượng sẽ cuốn hút được khách hàng tìm đến hằng ngày. Yếu tố nội thất đã quyết định đến sự thành bại của một quán cà phê. Chính vì thế, “thiết kế nội thất quán cà phê” là một trong những vấn đề hết sức quan trọng.

Nội thất quán cà phê đẹp xinh với giấy dán tường

Có nhiều cách để trang trí quán cà phê tạo nên sự cuốn hút nhưng trang trí bằng chất liệu giấy dán tường hiện nay là một giải pháp, vừa mang đến sự thẩm mỹ cao vừa nhanh chóng và tiện lợi. Lựa chọn này được xem như cách tính toán khá hợp lý bởi thay vì tốn công sức sơn lại tường, bạn có thể biến hóa cho không gian quán của mình thêm cá tính bằng sắc màu lẫn hoa văn hiện đại.

Sử dụng giấy dán tường sẽ làm cho không gian quán cà phê của bạn thêm phần lôi cuốn và ấn tượng. Bởi lẽ, thị trường giấy dán tường hiện nay hết sức phong phú và đa dạng. Có nhiều kiểu dáng, hoa văn và họa tiết cực kì bắt mắt. Khi bạn biết cách lựa chọn màu sắc và họa tiết phù hợp với không gian quán sẽ tạo được hiệu ứng thẩm mỹ rất lớn.

Tùy theo phong cách trang trí quán, bạn có thể lựa chọn những mẫu giấy dán tường phù hợp nhất. Bởi lẽ, mỗi sắc màu, họa tiết đều mang đến một sắc thái riêng biệt tạo nên điểm nhấn cho không gian quán. Hơn nữa, giấy dán tường còn làm nên phong cách riêng cho quán.

Giấy dán tường xuyên suốt trên những đường nét, hình khối đơn giản, cách bố trí tiết kiệm chi tiết sẽ đảm bảo mật độ không quá dày và đem lại sự linh động, hài hòa cho nội thất bên trong quán của bạn. Với một tấm giấy dán tường mỏng manh, tường quán cà phê sẽ trở nên duyên dáng, ấn tượng và cuốn hút hơn rất nhiều. Với sự tiện lợi của nó, bạn không cần phải băn khoăn nên thuê họa sĩ nào thiết kế tường cho đẹp, sử dụng họa tiết nào để hài hòa với màu sơn chủ đạo? Giấy dán tường sẽ giúp quán cà phê khoác lên một bộ áo đẹp xinh và lộng lẫy, khiến mỗi một ai khi chạm ngõ đến đều phải bồi hồi vì quá thích thú.

Nội thất quán cà phê đẹp xinh với giấy dán tường
Nếu bạn ưa thích phong cách đơn giản, những mẫu giấy dán tường với hoa văn và màu sắc nhẹ nhàng là lựa chọn thích hợp nhất. Nếu bạn muốn thiết kế quán theo phong cách lãng mạn thì nên chọn những mẫu giấy mang các sắc màu hồng, tím, trắng,…làm nền cho những hoa văn tinh tế và dễ thương. Nếu quán theo phong cách cổ điển thì chú ý chọn lựa kiểu giấy mang hoa văn tinh tế trền nền màu vàng, màu nâu, xanh,…

Nếu diện tích quán của bạn hơi nhỏ và thấp lè tè thì giải pháp tốt nhất là nên dùng màu xanh lê kết hợp với hoa văn kẻ sọc tạo cho bạn có cảm giác mảng tường cao hơn. Bên cạnh đó, khi lựa chọn màu sắc giấy dán tường, bạn hiểu được biểu cảm và ý nghĩ mà mỗi màu sắc mang. Nếu bạn chọn giấy mang màu đỏ sẽ làm cho không gian quán cà phê thêm phần sang trọng; màu vàng nhạt đưa bạn đến không gian thư thái, dễ chịu; tông xanh non hay trắng thanh nhã lại là khúc dạo đầu cho sự mát mẻ và trong lành…

Lựa chọn theo nội thất phù hợp với màu sắc, họa tiết của giấy dán tường cũng là một trong những vấn đề quan trọng. Bởi lẽ, nội thất của quán có quan hệ khá mật thiết với mẫu giấy dán tường mà bạn chọn. Nội thất phù hợp với phong cách sẽ làm nổi bật mảng tường bạn đã dày công trang trí. Ngược lại, sẽ phá vỡ phong cách thiết kế ban đầu khiến cho không gian quán trở nên nhạt nhòa và mất thẩm mỹ.

Nội thất quán cà phê đẹp xinh với giấy dán tường

Tùy vào màu sắc chủ đạo của giấy dán tường mà chúng ta có thể chọn lựa những kiểu dáng đồ nội thất sao cho phù hợp nhất. Ví dụ, với quán cà phê mang sắc trắng tinh khôi thì những chiếc ghế thanh mảnh xinh xinh khi quyện cùng mảng tường có điểm xuyết những bông hoa nhỏ nhắn tạo nên không gian mang phong cách riêng trong sự đơn giản của sự thanh lịch và hiện đại.

Quán cà phê đẹp xinh, ấn tượng và cuốn hút nhờ khi được trang trí bằng giấy dán tường. Nếu bạn "cần thiết kế nội thất" quán cà phê đẹp xinh, phong cách thì hãy để Pokedecor "tư vấn thiết kế nội thất" giúp bạn nhé! Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cộng với sự uy tín, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng khi mang đến những không gian quán cà phê đẹp và cuốn hút hơn sự mong đợi.
Công Ty Cổ Phần Nội Thất Poke
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy






You may also like

Không có nhận xét nào: