Một vài lời khuyên hữu ích khi thiết kế nội thất quán cà phê

/
0 Comments

Quán cà phê là địa điểm vui chơi, giải trí của mọi người sau những giờ làm, giờ học căng thẳng. Chính vì thế, để thiết kế nội thất quán cà phê tạo nên không gian vừa thoáng, vừa ấn tượng và cuốn hút chưa bao giờ là điều dễ dàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc “thiết kế nội thất quán cà phê” Pokedecor xin đưa ra một số lời khuyên hữu ích giúp bạn có được những quán cà phê như mình mong muốn.

Một vài lời khuyên hữu ích khi thiết kế nội thất quán cà phê

Quán cà phê phục vụ cho nhu cầu giải trí, thưởng thức của nhiều người chính vì thế khi quyết định mở quán bạn cần xác định được vị thế tiềm năng có thể thu hút được nhiều người tìm đến. Và như thế, với vị trí thuận lợi ở tầm ngắm của nhiều người chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Việc chọn vị trí lý tưởng sẽ tạo nền tảng cho sư thành công của mỗi quán cà phê đấy!

Khi chọn được địa điểm và hình thành quán thì khâu thiết kế nội thất cũng hết sức quan trọng. Đòi hỏi bạn phải xác định được nguồn vốn kinh doanh để dựa vào đó có thể mua sắm, trang trí sao cho thật phù hợp. Bởi lẽ, có rất nhiều thiết bị bạn phải mua, lắp đặt và hàng tá những thứ khác mà bạn phải dính tay vào. Ngân quỹ của bạn sẽ giúp bạn xác định quy mô tổ chức của quán.

Một vài lời khuyên hữu ích khi thiết kế nội thất quán cà phê

Khi thiết kế nên tuân theo một quy tắc của một phong cách nhất định, tránh trường hợp phá cách, xen lẫn phong cách không hài hòa làm phá vỡ không gian quán, gây nên sự đơn điệu nhàm chán. Có một số người, do muốn tạo nên được ấn tượng cho nhiều người khi nhìn vào quán nên đã đầu tư thật nhiều vào không gian bên ngoài mà không chú ý đến không gian bên trong quán. Điều đó đã tạo nên sự trống rỗng ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh vì lượng khách tìm đến quá ít qua mỗi ngày. Có một thực tế bạn nên biết, thiết kế mà bạn xây dựng cho bề ngoài của cửa hàng sẽ chỉ ra những thứ mà một khách hàng tiềm năng mong chờ từ nó. Bạn cần tạo ra một bức tranh sinh động về nơi mà bạn bán hàng.

Không gian quán là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến sự thành bại của quán đấy! Thử tưởng tượng xem nếu quán bạn được đầu tư thiết kế nội thất bắt mắt, thức uống ngon mà không gian tù túng, chật hẹp khiến những phút giây thư giãn không trọn vẹn thì thử hỏi, mấy người còn có thể trở lại quán bạn lần thứ hai. Chính vì thế, không gian cửa hàng phải đầy đủ ngay từ đầu vì thật không dễ dàng để xây dựng lại sau khi cửa hàng đã đi vào hoạt động.

Một vài lời khuyên hữu ích khi thiết kế nội thất quán cà phê

Trang trí là một trong những khâu quan trọng khi thiết kế nội thất quán cà phê đấy! Cũng giống như việc “thiết kế nội thất nhà ở”, thiết kế nội thất quán cà phê cần thiết phải lựa chọn màu sắc chủ đạo cho thật hài hòa từ màu sơn tường, bàn ghế, ly cốc,…Trang trí thêm tranh ảnh, cây xanh, hoa tươi cho thật bắt mắt. Nếu bạn muốn tạo nên sự độc đáo thì thay những bức tranh giấy đóng khung thành những tranh vẽ tay graffiti hoặc bất cứ chủ đề nào bạn thấy phù hợp nhất.

Thiết kế nội thất quán cà phê sao cho cuốn hút, ấn tượng, đẹp xinh là điều mà các chủ kinh doanh mô hình dịch vụ này đều mong muốn. Có lẽ, những lưu ý “tư vấn thiết kế nội thất” quán cà phê của đội ngũ tư vấn thiết kế Pokedecor sẽ giúp việc thiết kế nội thất không gian quán bạn thật sự dễ dàng hơn và bạn sẽ có một quán cà phê như mong đợi.


Công Ty Cổ Phần Nội Thất Poke
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy


You may also like

Không có nhận xét nào: