Dạo quanh những quán cà phê phong cách Pháp ở Sài Gòn

/
0 Comments
Thủ phủ Sài thành được biết đến là một trong những trung tâm mua sắm, giải trí nổi tiếng của cả nước. Nơi đây hội tụ nhiều tụ điểm vui chơi, mua sắm, ăn uống nổi tiếng từ các khu vui chơi, trung tâm thương mại, nhà hàng, công viên đến các quán cà phê phủ đầy mọi nẻo đường, ngõ hẻm Sài Gòn,...Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa bạn ghé chân đến năm quán cà phê mang phong cách Pháp hết sức đặc biệt và nổi tiếng ở Sài Gòn.

Quán cà phê MonPere

Nếu có dịp đi qua con đường Tôn Đức Thắng thì hãy dừng chân lại quán cà phê MonPere nhé! Được biết đến là một trong những quán cà phê nổi tiếng về kiến trúc Pháp, quán cà phê níu chân khách hàng với sự huyễn hoặc của nét cổ xưa nhưng lại phảng phất sự dịu dàng, lãng mạn và quyến rũ đến không ngờ. Được thưởng thức ly cà phê đậm vị trong không gian nồng nàn như thế thì quả không còn gì phải hối tiếc. “Nội thất quán cà phê” MonPere từ bàn ghế, rèm, cách trang trí,…đều mô phỏng theo nét Pháp cổ điển. Bên cạnh đó, quán quyến rũ bạn theo một cách rất riêng của nghệ thuật thiết kế Indochine Vintage kết hợp với những điệu nhạc jazz du dương vang lên từ một máy hát đĩa cổ khiến cho mỗi một ai khi đã đặt chân đến đây đều phải ngạc nhiên và thích thú.

 Dạo quanh những quán cà phê phong cách Pháp ở Sài Gòn


Quán cà phê Jolie

Ngự trị ở quận 10, quán cà phê Jolie mang phong cách Pháp cổ điển và lãng mạn đã thu hút được nhiều bước chân của khách hàng tìm đến hằng ngày. Bước chân vào quán, bạn sẽ chết mê trước những lọ cao cổ đủ mọi màu sắc được biến hóa thành lọ cắm hoa vô cùng dễ thương và bắt mắt. Đảo mắt nhìn xung quanh quán, bạn sẽ thấy thích thú với những bức tranh cổ điển với màu sắc cũ kỹ được xếp đặt tài tình trên những bức tường sáng. Quán mang phong cách Pháp từ những lối sử dụng bàn ghế, lọ hoa đến ánh sáng, các trang trí tranh ảnh. Sử dụng đèn vàng mờ ảo nên khi bước chân vào quán, cứ ngỡ như bạn đang bước vào thế giới khác thoát ra khỏi sự ngột ngào, ồn ào của cuộc sống thường nhật.

Cà phê De la Gare

Quán thu hút tầm nhìn bằng những bức tranh lớn vẽ cảnh đoàn tàu lửa chuẩn bị vào ga hay những khung hình in dòng chữ thú vị “Keep calm, It’s only Christmas” hay “ Keep calm & stay anwesome”. Những góc quán lãng mạn hơn với mô hình xe buýt hay những chiếc vali Vintage, đàn vĩ cầm huyền thoại. Toàn bộ vẽ nên một bức tranh cổ xưa mô phỏng theo phong cách Pháp làm lòng người xao động. Và dĩ nhiên, khi được ghé chân đến quán, được thưởng thức ly cà phê đậm vị trong không gian cổ điển và lãng mạn thế này thì chẳng còn gì phải hối tiếc.

 Dạo quanh những quán cà phê phong cách Pháp ở Sài Gòn

Luth cà phê

Một không gian 3D sống động tái hiện lại toàn cảnh Pari hoa lệ đã khiến cho Luth cà phê trở nên nổi tiếng và cuốn hút hơn bao giờ hết. Bước chân vào quán, bạn sẽ được chiêm nghiệm vẻ lạ lẫm và cuốn hút của những bức tường lỗi lõm gạch xưa cũ; những chiếc bàn, chiếc ghế, ngọn đèn, ánh nến, tranh ảnh,…nơi đây đều phảng phất hồn xưa, nét cũ khiến cho ai khi được chiêm nghiệm đều phải thổn thức và vương vấn. Nếu bạn muốn tìm một không gian yên bình trong bộn bề thành phố tấp nập thì Luth cà phê là một trong những địa chỉ thích hợp nhất.

 Dạo quanh những quán cà phê phong cách Pháp ở Sài Gòn

Quán cà phê L’Usine

Bước chân vào quán bạn sẽ thấy thích thú trước những chiếc đồng hồ xưa cũ, những chiếc bàn cân cổ, xe đạp cổ hay những chiếc máy ảnh hiệu Lomo hay những đôi dép xỏ quai Brazil đầy lạ lẫm. Tất cả vẽ nên một không gian đượm nét cổ điển, vương vấn nét Pháp huyền thoại khiến cho ai khi đã đặt chân đến đều phải mê mẩn và thích thú.

Bạn đang muốn kinh doanh quán cà phê, bạn “cần thiết kế nội thất” quán cà phê theo phong cách Pháp cổ điển và lãng mạn thì hãy để Pokedecor giúp bạn nhé! Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cộng với sự sáng tạo, nỗ lực không ngừng, chúng tôi sẽ “tư vấn thiết kế nội thất” quán cà phê giúp bạn kiến tạo nên những không gian quán mang phong cách Pháp đậm chất nhất.

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Poke
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy


You may also like

Không có nhận xét nào: