Nội thất đẹp – Yếu tố quyết định sự sống còn của một quán cà phê

/
0 Comments
Không biết từ bao giờ, uống cà phê trở thành nét văn hóa đẹp đẽ trong cuộc sống của người Việt Nam ta. Quán cafe nghiễm nhiên trở thành nơi người ta gặp gỡ nhau sau những giờ tan sở mệt nhọc, học hành căng thẳng; là chốn hò hẹn lý tưởng; nơi giải quyết công việc và cũng là nơi để tạm lánh xa nhịp sống ồn ào để tìm cho mình một khoảng lặng riêng nuôi dưỡng tâm hồn. 

Nội thất đẹp – Yếu tố quyết định sự sống còn của một quán cà phê

Chẳng phải cứ mở quán cà phê ra là sẽ có nhiều người tìm đến, chẳng phải người ta đến quán cà phê là để thưởng thức thức uống…. Quán cà phê mang bản chất thư giãn và giải trí nên người tìm đến quán sẽ thưởng thức không gian, hay người ta còn gọi vui là “mua một chỗ ngồi”. Một không gian đẹp, ấn tượng, hài hòa sẽ nắm được phần hồn của khách hàng, níu chân họ ở quán lâu hơn và thôi thúc họ tìm về nhiều hơn. Chính vì thế, khi chúng ta "thiết kế nội thất quán cà phê" lôi cuốn, bắt mắt, ấn tượng cũng chính là lúc ta góp phần làm nên sự thành công của quán đó. 

Nên xác định được nguồn khách hàng tiềm năng nhắm đến mà chúng ta có những ý tưởng thiết kế nội thất khác nhau. Đối với những khách hàng trẻ thì phong cách phải cuốn hút và sôi động, nhóm khách hàng trung niên yêu thích sự trầm lặng để suy tư và thư giãn, nhóm khách hàng tình nhân hò hẹn thì cần tạo sự lãng mạn cho đúng chất,…Tùy theo mỗi một phong cách mà chúng ta có những kiểu trang trí khác nhau, chọn những dòng nhạc khác nhau,…Nếu chúng ta xác định được mục tiêu hướng đến và thiết kế nội thất hài hòa kết hợp với một vài yếu tố liên quan thì sự thành công sẽ mỉm cười với bạn.

Nội thất đẹp – Yếu tố quyết định sự sống còn của một quán cà phê

Thực tế đã có nhiều quán cà phê mới mở ra đã rơi vào tình trạng lỗ triền miên vì lượng khách tìm đến quá ít, khiến cho quán phải tìm đến giải pháp đóng cửa. Nhưng cũng có nhiều quán mới đi vào hoạt động đã được nhiều người ưu ái và liên tục khai trương nhiều chi nhánh khác nhau. Kinh dianh lĩnh vực cà phê thì thành công hay thất bại đều do nguồn khách hàng quyết định. Chính vì thế, chúng ta phải cách tạo nên không gian quán ấn tượng, đẹp đẽ thì mới thu hút được khách tìm đến nhiều hơn.

Muốn có không gian quán vừa ý khách hàng nhất, khi thiết kế nội thất quán cà phê chúng ta phải có sự sáng tạo để tạo điểm nhấn độc đáo, không gian quán phải tạo được sự riêng tư tránh tình trạng tù túng khiến cho tâm trạng khách hàng không thoải mái,….

Nội thất đẹp – Yếu tố quyết định sự sống còn của một quán cà phê

Nội thất chính là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành bại của một quán cà phê. Thấu hiểu được điều đó nên đội ngũ tư vấn thiết kế nội thất và thi công của Pokedecor luôn không ngừng nỗ lực và sáng tạo để mang đến những không gian quán ấn tượng, đặc sắc và cuốn hút nhất. Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất quán cafe trọn gói và chuyên nghiệp của Pokedecor luôn làm bạn hài lòng nhất. Nếu bạn muốn có nội thất một quán cafe đẹp, sang trọng với chi phí tối thiểu, muốn “thiết kế nội thất nhà ở” hiện đại, “thiết kế nội thất văn phòng” hài hòa và sang trọng... thì hãy để Pokedecor giúp bạn nhé!

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Poke 
Hotline: (08)3.500.3247 - 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy







You may also like

Không có nhận xét nào: